ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาทั่วโลก อัพเดททุกวัน

นักบอลแฮร์รี่ เคน สร้างประวัติศาสตร์ทำลายสถิติ การทำประตูตลอดกาลของทีมชาติอังกฤษ

นักบอลแฮร์รี่ เคน

นักบอลแฮร์รี่ เคน สร้างประวัติศาสตร์ให้กับทีมอังกฤษ ได้อย่างไร ?

นักบอลแฮร์รี่ เคน ข่าวกีฬาวันนี้ แฮร์รี่เคน อายุ 29 ปีเขาทำลายสถิติการทำประตูตลอดกาล ของทีมชาติอังกฤษด้วยประตูที่ 54 ของเขาในทีมชาติ ในเกมที่เอาชนะอิตาลี 2-1 ซึ่งเป็นการเริ่มต้น แคมเปญรอบคัดเลือกยูโร 24 ของทีมของเขา ในรูปแบบเชิงบวก

ฝ่ายของแกเร็ธ เซาธ์เกตได้ประตู ขึ้นนำก่อนจากดีแคลน ไรซ์ เมื่อกัปตันทีมเคน ยิงจุดโทษในบ้านในนาทีที่ 44 เพื่อแซงหน้าเวย์น รูนีย์ และช่วยให้อังกฤษ คว้าแชมป์กลุ่มซีอย่างง่ายดาย ในเนเปิลส์เหนือแชมป์ยุโรป

ข่าว แฮ ร์ รี่ เคน ล่าสุด เขากล่าวว่า มันหมายถึงทุกอย่าง ผมตื่นเต้นมากที่ได้ สวมเสื้อทีมชาติอังกฤษ และกลับออกไปลุยศึกยูโรปีหน้า

มาเตโอ เรเตกุยทำประตูให้ชาวอิตาลี ในการประเดิมสนาม ให้กับประเทศใหม่ ของเขาหลังจากพักเบรก 10 นาที แต่ถึงแม้โดนกดดัน ในช่วงท้ายเกมและลุค ชอว์โดนไล่ออก แต่อัซซูรีก็ไม่สามารถ คว้าแต้มในเกมยูโร 2020 ซ้ำได้

นักบอลแฮร์รี่ เคน

เคน กองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ถูกล็อคประตูร่วมกับรูนีย์ที่ 53 ประตูสำหรับทีมชาติของเขา หลังจากพลาดจุดโทษในเกมที่อังกฤษแพ้ฝรั่งเศสรอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลโลกเมื่อเดือนธันวาคม

อย่างไรก็ตามครั้งนี้ เขาไม่ได้พลาดจากจุดที่สตาดิโอ ดิเอโก อาร์มันโด มาราโดนา หลังจากที่โจวานนี ดิ ลอเรนโซถูกทำโทษจากแฮนด์บอล หลังจากตรวจสอบจาก VAR

เซาธ์เกตกล่าวว่าอังกฤษ จำเป็นต้องเริ่มเอาชนะทีมใหญ่ เพื่อกู้ชื่อเสียงของพวกเขา ในทัวร์นาเมนต์ใหญ่เกือบ 6 ทศวรรษและการเอาชนะอิตาลี เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2504 ถือเป็นสัญญาณที่ดี สำหรับรอบคัดเลือกที่เหลือ

ส่วนใครที่ชื่อชอบนักเตะคนนี้ ก็สามารถไปติดตามเขาได้ที่ แฮร์รี่ เคน ig กันได้เลยเพราะนอกจาก เรื่องของฟุตบอลแล้ว แฟนบอลยังจะได้ ติดตามเรื่องส่วนตัว ของนักบอลที่ชื่นชอบ ได้อย่างใกล้ชิดแบบ รู้ทันเหตุการณ์อีกด้วย

สามารถติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับ แฮร์รี่ เคน ย้ายทีม ได้ที่ : ข่าวกีฬารอบโลก


เรียบเรียง BOMEBAMB