ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาทั่วโลก อัพเดททุกวัน

แมนยูเริ่มเฮี้ยน แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะติดต่อกันมา 3 นัดแล้ว และยังสามารถเอาชนะทีมที่เป็นจ่าฝูงอีกด้วย

แมนยูเริ่มเฮี้ยน

แมนยูเริ่มเฮี้ยน เมื่อปีศาจแดง เริ่มจะแผลงฤทธิ์ ทำเอาปืนใหญ่ แตกไปเรียบร้อย

แมนยูเริ่มเฮี้ยน ในที่สุดบรรดาแฟนผี ปีศาจแดงก็ได้เฮ ออกกันบ้างแล้วที่ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกโชว์ฟอร์มสุดเหนือ ไล่ถล่มบรรดา ทีมจ่าฝูงอย่าง ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ชนะขาดลอย ไป 3 – 1 หรือจะเป็นเพราะว่า ทางอาร์เซนอน เห็นว่าเป็นทีมที่แววไม่ดี มาตลอดหรือเปล่า

ก็เลยประมาทไปนิดหนึ่ง แต่เท่าที่เกมเดินมา ทางทีมของปีศาจ แดงชนะไปแล้ว 5 เกมรวด

จากศึกของ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 22/23 โดยเฉพาะเป็นนัด ของวันอาทิตย์ ที่ผ่านมาแบบสด ๆ ร้อน ๆ ที่สนามดอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่เกมนี้ทางปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เจอกันเข้า กับ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล

เมื่อผีลุกขึ้นมาเฮี้ยน อะไรก็เอาไม่อยู่แล้ว

แมนยูเริ่มเฮี้ยน

เกมนี้เจ้าบ้าน ไม่มีไมตรีจิต ยอมอ่อนให้ผู้มาเยือน แม้แต่น้อยเลย เรียกว่าไล่ถล่ม อย่างบ้าคลั่ง ทำให้ทางกุนซือใหญ่อย่าง เอริก เทน ฮาก ดีใจที่ลูกทีม โชว์ฟอร์มเก็บคะเนน กันไปสามเกมรวด ติดต่อกันเลย แต่จากที่เห็นว่า ทีมปีศาจแดงโชว์ฟอร์ม ได้ดีในบ้านของตัวเอง เรียกว่าชนะไปแล้วแบบ 3 – 1

ด้วยประตูแรก ได้ไปในนาทีที่ 35 ที่ได้ประตูจาก แข้งใหม่เอี่ยมสัญชาติ บราซิลจากทีมเก่าอย่าง อาแจ็กซ์ นั่นก็คือ แอนโทนี่ ซานโตส และในนาทีที่ 60 ถูกทำประตูคืนไป แต่พอมาถึงนาทีที่ 66 ก็สามารถทำ สกอร์กลับมานำเป็น 2 – 1 จากบรูโน่ ทำประตูไปแบบสุดสวย

และในนาทีที่ 75 ที่คราวนี้ คริสเตียน อีริคเซ่น ใส่พานให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด บรรจงแปเข้าไป แบบสวยงามทำให้ ขึ้นนำไปอีกเป็น 3 – 1 ประตูที่คราวนี้ทางปีศาจแดง ขึ้นเป็นอันดับที่ 5 ของตารางไปแล้ว และครั้งนี้ใช้ ระบบการเล่นแบบ 4 – 2 – 3 – 1 ในขณะที่อาร์เซนอล ก็ใช้ระบบเดียวกัน แต่ก็เอาชนะ เจ้าบ้านไปไม่ได้ แพ้กลับบ้านไป ตามระเบียบครับ

บทความพิเศษ ข่าวกีฬาวันนี้ และ ข่าวกีฬารอบโลก

—*—อ้ายตัวกลม