ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาทั่วโลก อัพเดททุกวัน

แอนดี้ ไม่ได้แข่ง แอนดี้ เมอร์เรย์ ได้รับไวลด์การ์ด

แอนดี้ ไม่ได้แข่ง

แอนดี้ ไม่ได้แข่ง แอนดี้ เมอร์เรย์ ได้รับไวลด์การ์ด ต้องพลาดการแข่งขันครั้งสำคัญ

แอนดี้ ไม่ได้แข่ง แอนดี้ เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่ม ชาวสกอตแลนด์ อดีตมือหนึ่งของโลก และการที่ แอนดี้เมอร์เรย์ ได้รับไวลด์การ์ด สำหรับการจับสลาก ของรายการออสเตรเลียนโอเพ่น ในเดือนมกราคม ที่จะถึงนี้จาก ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ก่อนหน้านี้ เขาพลาดการแข่งขันในปี 2021 สาเหตุเป็นเพราะว่า ไม่ได้รับอนุญาต ให้ไปแข่งที่เมลเบิร์น

เนื่องจากผลการทดสอบ ไวรัสโคโรนาของเขาเป็นบวก ที่ตัวเขาเอง รู้สึกเสียใจมาก และได้พยายามพูดคุย อย่างต่อเนื่องเพื่อ พยายามหาทางออก ที่จะให้กักตัวหรือ อะไรก็ได้ในตอนนั้น แต่ไม่สามารถทำได้ทัน เพราะเกมจะเริ่มวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

แอนดี้ รู้สึกเสียใจมาก ที่พลาดการแข่งขัน

แอนดี้ ไม่ได้แข่ง

เขาได้ออกมาขอบคุณ ทุกคนภายหลัง ที่พยายามช่วย แต่ไม่สามารถช่วยได้ ซึ่งทำให้เขา พลาดโอกาสที่ สวยงามของปี 2021 ไปอย่างน่าเสียดาย

เมอร์เรย์ลงแข่งขัน อย่างเป็นทางการแค่ 7 นัดในปี 2020 เนื่องจากอาการ บาดเจ็บที่อุ้งเชิงกราน ทำให้แพทย์สั่ง ให้พักเป็นเวลาห้าเดือน

Andy Murray แชมป์ออสเตรเลียนโอเพ่น 5 สมัยได้ลงเล่น ครั้งล่าสุดเมื่อปี 2019 ซึ่งตอนนั้นเขาคิดว่า อาจจะเป็นนัดสุดท้าย ของเขาในฐานะนักกีฬาอาชีพ เนื่องจากการบาดเจ็บ

และขณะนี้เขาบอกว่า ตื่นเต้นมากที่ ได้กลับมาเล่นอีกในออสเตรเลียนโอเพ่น เพราะว่าเคยมี ช่วงเวลาที่ดี ๆ ในออสเตรเลียที่ ได้เล่นต่อหน้าฝูงชนที่น่าทึ่ง และแทบจะรอไม่ไหวแล้ว ที่จะได้กลับไป ที่สนามเมลเบิร์นพาร์คอีกครั้ง

ผู้อำนวยการทัวร์นาเมนต์ Craig Tiley กล่าวเสริมอีกว่า แอนดี้มีชื่อเสียงในด้าน มีจิตวิญญาณของการต่อสู้ ที่หลงใหลและรัก ในเกมการแข่งขัน และยินดีที่ จะต้อนรับการกลับมา ของเขาที่เมลเบิร์น ในเดือนมกราคม ที่จะถึงนี้

มีข่าวแว่ว ๆ มาว่า โนวัค ยอโควิช ก็เป็นอดีตคนดังระดับโลก อีกคนที่เตรียมจะ ผันตัวไปเป็นโค้ช บอกว่าอยากจะ ถ่ายทอดความรู้ให้กับ นักเทนนิสรุ่นต่อไป คงต้องติดตามกันนะ

 

สามารถติดตาม ข่าวกีฬารอบโลก เพิ่มเติมได้ที่ :

 

เรียบเรียงเนื้อหาโดย : เด็กแว่นตากลม