ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาทั่วโลก อัพเดททุกวัน

อัล อาห์ลี ซาอุฯ เดินหน้าต่อไม่รอแล้วนะสำหรับการล่าตัว หัวหอกตัวเก่งจากนิวคาสเซิ่ล แม็กซิแม็ง ที่คาดว่าจะหลุดโผในซัมเมอร์นี้

อัล อาห์ลี ซาอุฯ

อัล อาห์ลี ซาอุฯ พุ่งเป้าคว้ากองหน้าจากสาลิกาดงอย่าง อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง เข้าร่วมทัพให้ได้ 

อัล อาห์ลี ซาอุฯ เรียกว่ามีกระแส ข่าวฟุตบอลในต่างประเทศ ข่าวกีฬารอบโลก ออกมาอย่างต่อเนื่อง  สำหรับการเสริมทัพ การซื้อตัวนักเตะยุโรป ของทีมในลีก ลีกซาอุ ประเทศซาอุดิอาระเบีย และหนึ่งในนั้น คือสโมสร Al Ahli อัล อาห์ลี ซาอุฯที่กำลังอยู่ในช่วงเสริมทีม หลังจากก่อนหน้านี้ ได้ตัวแข้งจากเชลซี มาร่วมทีมแล้ว รายงานล่าสุด อัล อาห์ลี วันนี้ กำลังเดินหน้า ไล่ล่าตัวกองหน้าตัวเก่ง จากสโมสรนิวคาเซิ่ล อย่าง อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง

อัล อาห์ลี ซาอุฯ

เพื่อดึงมาร่วมทีมให้ได้ โดยดาวยิงจากสาลิกาดง ในวัย 26 ปีรายนี้ เป็นนักเตะที่ถูกคาดการณ์กันไว้ว่า เขาจะถูกปล่อยตัว ออกจากสโมสร ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะทางต้นสังกัดสโมสร ต้องการหาเงินเข้ามา ตามที่ทางกฎ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ เพราะในช่วงเวลาที่ผ่านมา

ทางสโมรมีการทุ่มเงิน จำนวนมหาศาล ในการซื้อนักเตะ เข้ามาเสริมทัพจำนวนมาก ในตลาดนักเตะ เดือนมกราคมที่ผ่านมา จำนวนเงิน 250 ล้านปอนด์ ได้มีการถูกใช้จ่าย นับตั้งแต่มีการ เทคโอเวอร์ รวมถึงในส่วนของราคา 55 ล้านปอนด์ ที่ทางสาลิกาดง จ่ายให้กับ เอซีมิลาน

ในการคว้าตัวแข้งอย่าง ซานโดร โตนาลี่ มาร่วมทัพ ซึ่งจากรายงานล่าสุด จากสื่อฝั่งตะวันออกอย่าง อัลคาสส์ ออกมาเปิดเผยว่า สโมสร อัล อาห์ลี วันนี้ กำลังอยู่ในช่วง การเจรจากับทางแข้งวัย 26 อย่าง แซงต์-มักซิแม็ง ซึ่งทางทีมดังจาก ลีกซาอุ ต้องการดึงตัวมาร่วมทีม

ในช่วงเวลาซัมเมอร์นี้ ในขณะเดียวกัน Talk Sport ก็ออกมาเปิดเผยไว้ว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ต้องการเงินทุน เพื่อที่จะไปซื้อตัว ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ กองกลางจาก เลสเตอร์ซิตี้ ตามที่สื่อระบุไว้ อย่างไรก็ตามทางด้าน สโมสรในลีกซาอุดิอาระเบีย กำลังคึกคัก หลังทุ่มเงินกันหลายทีม

ในการคว้าแข้ง จากยุโรปร่วมทีม ซึ่งทางอัล อาห์ลี ซาอุฯ ก็มีแข้งจาก เชลซี อย่าง เอดูอาร์ เมนดี้ อยู่ในทีมแล้วอีกด้วย และล่าสุดกำลังมีการเจรจากับ ริยาด มาห์เรซ มาร่วมทีม